Hvers vegna ættirðu að velja okkur?
Leyfðu okkur fyrst að segja þér sögu.

Í upphafi 20. aldar vann hópur uppfinningamanna hjá fyrirtæki Wright bræðra að áskorun sem hafði valdið mörgum heilabrotum um aldir: hvernig ætti að smíða vél sem gæti flogið um loftin blá. Wright bræðurnir, Orville og Wilbur, höfðu gert ýmsar tilraunir með mismunandi hönnun í mörg ár en höfðu enn ekki komist á loft.
Einn daginn, þegar Orville var að rýna í hvernig fuglar fljúga, uppgötvaði hann að lykillinn að flughæfni fólst ekki í hönnun vængjanna, heldur í jafnvægisstillingu og stýringu loftfarsins. Þar kom það!
Orville og Wilbur nýtt sér þessa uppgötvun til að hana og smíða Wilbur flugvélina, fyrsta vélknúna loftfarið sem komst á loft. Bræðurnir skildu að til að geta flogið þarf loftfar að hafa bæði svif og stýringu og þessum eiginleikum gátu þeir bætt við með því að bæta hreyfanlegum flipum á vængbrúnirnar og undir stélið.
Fyrsta flug Wright bræðranna fór fram 17. desember 1903 en þá flugu þeir einungis 36 metra og héldust á lofti í 12 sekúndur. Engu að síður var þetta sögulegt afrek, nokkuð sem mörg höfðu talið óframkvæmanlegt.
Við segjum þessa sögu vegna þess að hún minnir okkur á nokkuð sem fjölmörg í bransanum hafa gleymt.
Innsæi skiptir máli. Mun meira máli en við höldum.
Innsæi leiðir þig í átt að lausninni. Með því að nota innsæið virkjarðu skynjunarkraftinn/skynjunina, sérð það sem nú þegar er til og lærir af því.
Líkt og í sögunni, þar sem skínandi loftför litu út fyrir að geta flogið en einungis vélknúna tækið þeirra Wright bræðra komst á loft. Á sama hátt geta auglýsingar, vörur og markaðsbrögð litið frábærlega út en innsæi, og einungis innsæi, lætur þau virka.
Hér kemur Hnappurinn sterkur inn.

Hnappurinn er lítil markaðsstofa á landsbyggðinni. Eigandi og framkvæmdastjóri er Juraj Hubinák. Já, þetta er ég. Halló frá Vestfjörðum!
Ég byrjaði sem textasmiður hjá auglýsingastofunni Saatchi & Saatchi, lærði leikhúsfræði og skrifaði bækur um leikbrúður. Ég dansa mikið við teknótónlist, vann við framleiðslu sjónvarpsefnis, stýrði stafrænum auglýsingaherferðum fyrir Tesco, Chupa Chups, Mentos, Johnnie Walker og fleiri önnur vörumerki í Tékklandi. Árið 2020 flutti ég til Flateyrar þar sem ég keypti hús, starfaði fyrir Lýðskólann á Flateyri og stofnaði svo markaðsstofuna Hnappinn í ársbyrjun 2023.
Með teyminu mínu get ég hjálpað þér að finna besta staðinn fyrir fyrirtækið þitt, hjálpað þér að styrkja innsæið, efla vörumerkið og skapað með þér stafræna markaðssetningu sem hefur tilgang. Eða, verið markþjálfinn þinn.
Vinnum saman!